Latest Movie :
%TITLE%

Police Story 2013





วันที่เข้าฉาย 19/12/2013
ผู้กำกับ
ดิงเชง

นักแสดง
เฉินหลง
หลิวเยว่
จิงเทียน
ฮวงโบ
อเล็กซานเดรีย เบร์ลี่


เรื่องย่อ
ปรากฏการณ์ “ฟัด” กลับมาเขย่าโลก สําหรับแอคชั่นสตาร์หมายเลข 1 ตลอดกาล แจ๊คกี้ ชาน ที่ยังไม่ทิ้งลวดลายฟัด มารับบทบาทตํารวจหัวใจเดือดจ พร้อมกับลงทุนโกนหัวเพื่อภาพยนตร์เรื่องนี้กันแบบทุ่มสุดตัว! Police Story 2013 คือภาคต่อของภาพยนตร์ชุด Police Story ที่เคยมีการสร้างมาแล้วถึง 5 ภาคและทุกภาคก็ สามารถกวาดรายได้ไปได้อย่างงดงามในหลายประเทศทั่วโลก รวมถึงไทยด้วย
โดยในภาคนี้ แจ๊คกี้ ชาน ขอรับประกันความสดใหม่ ความมันส์และความเข้มข้นแบบที่ไม่เคยมีมาก่อนในทุกภาค โดยเล่าเรื่องราวของนายตํารวจรุ่นใหญ่ (แจ๊คกี้ ชาน) ที่ นําทีมนายตํารวจรุ่นใหม่เข้าไปเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์อาชญากรรมสุดเร้าใจ ทั้งการไล่ล่า การลักพาตัว ชนิดที่ผู้ชม ต้องตื่นเต้นจนลืมหายใจ และไม่ลืมที่จะใส่พลังความฮาเพื่อยกระดับให้การกลับมาของ Police Story ในภาคนี้กลายเป็นปรากฏการณ์ความบันเทิงส่งท้ายปี 2013 อย่างแน่นอน
เมื่อตำรวจฝีมือดีต้องมาเสีย อนาคต พร้อมกับเสียเพื่อนร่วมงาน เพราะแก๊งโจรวัยรุ่นที่รักสนุกก่อความวุ่นวาย เขาได้แต่โทษตัวเองและ.เอาแต่เก็บตัว แต่เมื่อเด็กหนุ่มคนหนึ่งได้เข้ามาเพื่อช่วยให้เขากลับมาจัดการกับแก๊งโจร วัยรุ่นกลุ่มเดิม เขาจะสามารถกลับมาผดุงความยุติธรรมได้หรือไม่ และเขาจะใช้วิธีอะไรจัดการกับแก๊งโจรกลุ่มนี้ พบกับความมันส์ที่คุณจะต้องประทับใจกว่าทุกภาคของวิ่งสู้ฟัด


ตัวอย่างหนัง






Share this article :

แสดงความคิดเห็น